Về Chúng Tôi

Với đội ngũ giàu kinh nghiệm và sự cam kết không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, chúng tôi đã và đang mang đến không gian làm việc lý tưởng cho các doanh nghiệp và tổ chức

Về MODUX

THƯƠNG HIỆU NỘI THẤT VĂN PHÒNG HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

Thành lập và phát triển nhiều năm, MODUX là một đơn vị chuyên sản xuất, cung cấp và tư vấn thiết kế các sản phẩm nội thất văn phòng cho các công ty, tập đoàn lớn trên cả nước. Trải qua quá trình hình thành và phát triển, MODUX không ngừng chuyển mình vươn đến sự chân thiện mỹ trong từng sản phẩm và dịch vụ mang đến cho khách hàng. Các sản phẩm của MODUX luôn hướng đến sự hiện đại, tinh tế và thời trang, cũng như tối ưu được tối đa công năng sử dụng, phù hợp với các không gian khác nhau.

Với tinh thần đam mê và sự tận tâm, chúng tôi không ngừng nỗ lực để mang đến những giải pháp thiết kế độc đáo và tiên tiến nhất cho khách hàng của mình. Chúng tôi luôn chú trọng vào việc lắng nghe và hiểu rõ nhu cầu của từng khách hàng, từ đó tạo ra những sản phẩm và dịch vụ phù hợp nhất.

Với mỗi dự án, chúng tôi không chỉ xem đó là việc cung cấp nội thất, mà còn là cơ hội để tạo nên một câu chuyện độc đáo, phản ánh nhận diện và giá trị của từng doanh nghiệp hay tổ chức. Từ việc tư vấn, thiết kế đến triển khai và bảo trì, chúng tôi luôn đặt chất lượng và sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu.

Với mỗi thành công và sự hài lòng của khách hàng, chúng tôi cảm thấy hạnh phúc và tự hào với những đóng góp mà mình đem lại cho cộng đồng làm việc. Hãy đồng hành cùng chúng tôi trên hành trình xây dựng không gian làm việc lý tưởng, nơi mỗi ý tưởng và sự sáng tạo được thăng hoa và phát triển.

Từ những bước chân đầu tiên, chúng tôi không chỉ đặt mục tiêu là trở thành một đơn vị cung cấp nội thất văn phòng hàng đầu, mà còn là người bạn đồng hành đáng tin cậy của mỗi doanh nghiệp trên con đường phát triển.

3860
KHÁCH HÀNG HÀI LÒNG
2750
VĂN PHÒNG THI CÔNG, LẮP ĐẶT
105
NHÂN VIÊN
11596
ĐƠN HÀNG GIAO TRÊN TOÀN QUỐC
3287
SẢN PHẨM
5
KHO HÀNG

Chúng tôi biến ý tưởng của bạn thành hiện thực

MODUX - THƯƠNG HIỆU NỘI THẤT VĂN PHÒNG HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

Chúng tôi tự hào với những thành tựu đã đạt được và sẵn sàng tiếp tục xây dựng, phát triển để trở thành người đồng hành tin cậy và đáng giá nhất trong lĩnh vực nội thất văn phòng.

Tại sao lựa chọn MODUX?

lazy

DỊCH VỤ

MODUX luôn có những chính sách ưu đãi và hậu mãi riêng, chu đáo dành cho các khách hàng đã và đang sử dụng sản phẩm của MODUX. Sự hài lòng của khách hàng khi sử dụng sản phẩm, dịch vụ là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi.

lazy

ĐỘI NGŨ NHÂN SỰ GIÀU KINH NGHIỆM

Đội ngũ nhân sự giàu trách nhiệm, tinh thần cao, được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp, luôn nỗ lực hết mình mang đến sản phẩm tốt nhất trong mỗi công trình, dự án.

lazy

HỆ THỐNG PHÂN PHỐI

Với hệ thống phân phối, vận chuyển toàn quốc, giúp chúng tôi chủ động được những đơn hàng, nhằm đáp ứng nhanh nhất nhu cầu của khách hàng trên toàn quốc. Chúng tôi hiểu rằng, việc đáp ứng nhanh nhất là một trong những yếu tố quan trọng làm hài lòng khách hàng.

lazy

ĐỘI NGŨ TƯ VẤN THIẾT KẾ CHUYÊN NGHIỆP

Đội ngũ tư vấn thiết kế với kinh nghiệm nhiều năm, khả năng sáng tạo, linh hoạt, luôn sẵn sàng tư vấn, thiết kế những không gian tối ưu nhất, biến những ý tưởng của bạn thành hiện thực.

Tư vấn thiết kế
văn phòng trọn gói

Tận dụng tối đa sự đa dạng và phong phú của sản phẩm, chúng tôi cam kết cung cấp giải pháp tối ưu nhất, đáp ứng mọi yêu cầu về chất lượng, tiện ích và tính thẩm mỹ. Sứ mệnh của chúng tôi không chỉ là đem đến những sản phẩm tuyệt vời mà còn là mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

Khách hàng & đối tác

MODUX tự hào trở thành đối tác chiến lược, cùng đồng hành với sự phát triển của hơn 70.000+ khách hàng trong và ngoài nước, đem đến những sản phẩm tuyệt vời, mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

Khách hàng nói gì về MODUX?

MODUX hiểu rằng, những trải nghiệm của khách hàng đóng một vai trò quan trọng trong sự phát triển của chúng tôi.

Hãy cùng chúng tôi tạo nên những không gian làm việc đẳng cấp và sáng tạo, là nguồn động viên cho mỗi bước tiến mới trên con đường phát triển.

ảnh Mr Tuấn

Mr Tuấn Nguyễn

Hà Nội

Tôi rất hài lòng khi đã được biết đến MODUX và tin tưởng đặt niềm tin ở các bạn. Dịch vụ, trải nghiệm thật hoàn hảo

lazy

Ms Ngọc Anh

Hà Nội

Đội ngũ nhân viên, thợ chuyên nghiệp, luôn hết mình với công việc. Setup không gian rất tối ưu và phù hợp.🍀

Mr Nam Nguyễn

Mr Nam Nguyễn

Quận 1, TPHCM

Đội ngũ của MODUX luôn hết mình với công việc, hỗ trợ nhiệt tình trong thiết kế, hoàn thiện không gian văn phòng.

Mr Đăng

Mr Đăng

Đà Nẵng

Lựa chọn hợp tác cùng MODUX trong việc thiết kế không gian văn phòng là một lựa chọn đúng đắn. 

Liên Hệ Với Chúng Tôi

MODUX rất sẵn lòng trong việc hỗ trợ giải đáp những thắc mắc của khách hàng liên quan đến sản phẩm. Để được hỗ trợ giải đáp sớm nhất, vui lòng liên hệ ngay với chúng tôi